ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 35 คน )
เพศ
ชาย
65.63%
หญิง
34.38%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
43.59%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
28.21%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
15.38%
อื่นๆ
12.82%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
19.44%
ปานกลาง
19.44%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
21.95%
พอใจมาก
17.07%
ปานกลาง
21.95%
พอใจน้อย
21.95%
พอใจน้อยที่สุด
17.07%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
26.09%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.53%
พอใจมาก
17.65%
ปานกลาง
23.53%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
26.67%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก